วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557

Xbox ตั้งจำหน่ายเวลากลางวันแรกที่ประเทศญี่ปุ่นเงียบเฉยเปลี่ยวใจยินยอมเคียน



Xbox ติดตั้งค้าวันเดิมที่ประเทศญี่ปุ่นเงียบเปลี่ยวใจตามคาดหมาย

           วันที่ 4 กันยายน 2014 เป็นวันที่ขาย เครื่อง Xbox one ที่ญี่ปุ่นเป็นวันแรก โดยปกติแล้วเราจะเห็นการเปิดตัว ขายอะไรวันแรกที่ญี่ปุ่นนั้นมักจะมีภาพคนญี่ปุ่นเข้าแถวรอซื้อกันอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย แต่สำหรับ Xbox One นั้นไม่ใช่  เพราะแต่ละร้านที่นำเจ้าเครื่อง Xbox one นี้เข้ามาขายนั้น เงียบเหงามากตามที่คาดไว้ ถึงแม้ว่าจะมีลูกค้าเข้าไปซื้อบ้างเป็นประปรายแต่ก็ไม่เยอะมาก จึงไม่จำเป้ นต้องต่อแถวรอซื้อเหมือนตอนเปิดตัวเครื่อง เกมอื่นๆสิ่งนินเทนโดและของโซ นี่


           สำหรับสาเหตุหลักๆที่ทำให้ไม่มีใครออกมา ซื้อ Xbox one ในที่ร้านรวงนั้นก็มีอยู่เหตุด้วยป้องมาก มายวิธี ไม่ว่าจะดำรง ฐานะณเรื่องสรรพสิ่งความชอบประชาชาตินิยมข้าวของเครื่องใช้เกมเมอร์ญี่ปุ่นเองด้วยกันที่โดยมากจักรักใคร่เป่าเกมและเครื่องเกมของแว่นแคว้นตัวเองมากกว่าเกมส์สรรพสิ่งทางทินกรตก กระแสใจความ สำคัญของ DRM มากเรื่องแรงที่เจ้า นายตัว Xbox one ที่เข่นฆ่าตัวเอง เพิ่ม ให้เดี๋ยวนี้กระแส เกมแบบ Yokai Watch 2 ของ 3DS มาเปรี้ยงมากๆ ทำแยกออกไม่อ่อยมีคนค้นหาเกมส์อื่นเล่นห้ามสักเท่าไหร่ ชุมนุมเดินถึงเครื่อง Xbox one ก็อาจสั่งควักกระเป๋าทะลุ ทะลวงกบิลออนไลน์ได้พร้อมด้วย อึงนั้นสัตว์ก็ล่วงแยกกันในวันเปิดตัว ตนขายวันแรกวิธที่หาได้เห็น



               ประเภทไรก็ยอม ไม่ใช่ ว่า Xbox one จะแลก เปลี่ยนไม่ออกล่วงซะทีเพียงอย่างเดียว ก็อีกทั้งคงอยู่มีแวดวงเกมเมอร์แดนชอบโจ้เกมส์เขตตะวันปรอยอยู่มั่ง ที่มารอจับจ่ายเครื่อง Xbox one กัน แต่กลับก็มีปุถุชนเยอะเพียงบางสาขาเท่านั้น อย่างเช่นร้าน Yodobashi Akiba เป็นจุดที่มีแฟนๆเกมส์ Xbox one สาหัสที่ทางสุด โดยแต่ก่อนถึงทิวากาลขายก็มีงานจัดปาร์ตี้ Count Down นับ ว่าถอบกลับหลังกลางวันเปิดวางขาย ก็ประกอบด้วยเกม เมอร์ลงมาร่วมงานพิธีไม่น้อยซ้ำกัน แม้กระนั้นก็ ยังไม่เยอะออกจะตาย เมื่อเปรียบเทียบกับตอนสิ่งของเกมส์ของนินเทนโดด้วยกันโซ นี่




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น