วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

มาหาหลังจากนั้น รีวิวจบน้องๆที่ทางหามิได้แค่เด็กเป่าแผนก Lego Ninjago Nindroids

มาดูรีวิวเกมส์ต่อสู้อย่าง Lego Ninjago Nindroids กันเถอะว่าตัวเกมนั้นเป็นย่างไรบ้าง

เกมส์ต่อสู้


          เรามาพูดถึงของเล่นของเด็กๆที่ผู้คนน่าจะรู้จักกันดีอย่าง LEGO ซึ่งทั้งการนำเอาไปทำเป็นซีรี่ย์และเกมออนไลน์รวมถึง PSvita ในที่สุดว่าแล้วมาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า


เนื้อเรื่องของเกม LEGO
          ท่ามระหว่างกลางเกมในยุคสมัยใหม่ที่คับคั่งไปด้วยซ้ำกรณีดุเดือด เกมเลโก้หวนอีกทั้งคิดค้นนันท์ให้กับคอเกมมาอย่างประกบเนื่องแต่การเกลาหนังดังๆให้กลายมาดำรงฐานะเลโก้ แต่กลับที่จริงแล้วเลโก้ก็มีหนังและเกมที่เนรมิตเองบรรเลงเองมาสู่แบบไม่ควรพึ่งพา ความเลื่องลือของคนอื่นมาตั้งนมนานแล้ว กับวันนี้มันกลับมามาอีกปางกับซีรีย์การ์ตูน Ninjago ที่ศักดิ์ฉายทางหุบการ์ตูนเน็ตเวิร์ค

เกมส์ต่อสู้



รายละเอียดของเกม LEGO
          โดยที่ตัวเกม LEGO Ninjago Nindroids นั้นยังไม่ตายข้อความของนินจาที่ต้องรบกับกองทัพนินจาของดรอยอันน่าเสียวไส้หลาบจำ และที่แล้วหน้านี้ก็น่าจะจะเคยเห็นซึ่งกันและกันแล้วบน NDS และการกลับมาครั้งตรงนี้หมายความว่าการออกมาสู่วาดการวาดเขียนบนบานศาลกล่าวเครื่องมือพกพา 2 เครื่องเคราทั้ง 3DS และ PSvita พะนอคอเกมฝั่งโซนี่ด้วย เปิดเกมมากราฟิกในจบดูจะน่าปีกหักไปหน่อยก็เพราะว่าดูกร้านและแสงเงาพิจารณาด้อยกว่าบนคอนโซลอยู่ ก็เพราะว่ามันออกบนสิ่งของพกพาที่นุ่มด้อยพลังกว่า คล้ายไรก็ยอมบนบานศาลกล่าว Vita ก็ยังพอจะมีความละเอียดยิบที่มากกว่าทำเอื้ออำนวยแสดงได้ภาพร่างไม่สิ้นลมสายตา รวบยอดทั้งทำนองเพลงกับเสียงพากย์ที่ยกมาจากซีรีย์แบบถ้วนทุกศิลปินไม่ต่างจากเกมเล โก้จากหนังดังๆเลย

เกมส์

          พร้อมกับรูปแบบงานเป่านั้นยังคงเก็บดังเดินตามเกมเลโก้ที่หมายความว่าแอคชั่นเน้นย้ำแสดงไปเรื่อยๆ สบายๆ แต่ได้กระจายมุมกล้องนวชาตอวยกลับกลายแบบล็อกแน่นอนพอให้เข้ากับจอเล็กๆ ของ เครื่องเคราเกมพกพา ดาราในเกมก็ประกอบด้วยอุดหนุนเลือกมากหน้าหลายตา เพราะไม่ไหวมีเท่านินจาเฉพาะ พร้อมทั้งยังมีอาวุธลงมาให้เลือกคัดใช้ติดตามแต่ละตัวแสดงพร้อมด้วยมีพละกำลังดีเยี่ยมเบี่ยงเบนกัน มาเพราะแก้ไขปัญหาณเกมอันมีชีวิตตัวฉบับร่างสรรพสิ่งเกมเลโก้มาริตลอดแคว้นไม่ได้มีที่ใดแปลก สดกี่มากน้อยหลาย แต่ใช่ว่ามันจะขัดสนสิ่งไรพยุงเลยเพราะว่าตัวแสดงหลักมีกระบวนหมัดเด็ดสุดเท่ที่ อลังการงานพิธีสร้างสรรค์ลำดับขั้นเรียกพายุออกโจมตีแบบเกมเลโก้ซูเปอร์วีรบุรุษเลยทีอันเดียว
เกมส์

          ตัวฉากในเกมนั้นเป็นเส้นตรงที่ไม่ไหวมีที่ใดแปลกไหม่มอบตรวจตรามากนัก คำถามที่เกมใส่ลงมาก็ดูกล้วยๆไปไม่ช้าหนักไปซอยหาชิ้นส่วนตัวต่อมาเรียงกีดกันเพราะ เปิดทางไปต่อแม่แบบง่ายๆ ถ้าใครเป็นฮาร์ดคอร์เกมคงจะเฉยๆแต่มันแผลบยังไม่ตายแบบอย่างของเกมแนวนี้มาดึกดำบรรพ์แล้ว แต่อย่างน้อยๆมันก็มีงานสำรวจเพื่อไล่เก็บตัวต่อหายากพร้อมด้วยมีการจัดแจงหน้าที่ย่อย ติดสอยห้อยตามข้อจำกัดเพื่อปลดล็อกตัวต่อสีทองเหตุด้วย

          และนอกจากฉากแอ็คชั่นดุเดือดแล้วนั้นยังมียานพาหนะทั้งรถไว้ขี่ไล่ล่ากัน  พร้อมทั้งเข้ากับทั้งประกอบด้วยฉากขี่ยานยิงปืนแบบเกมชูตติ้งกับมีหุ่นยักษ์ให้ได้ใช้ พร้อมกับยังมีมินิเกมที่ค้ำชูอีกด้วยหน้าจอจังหวะไว้แก้ปริศนาแบบพัซเซิลจิ้มๆไปที่ จอที่แต่ดูเรียบง่ายขาดความชวนสู้ พร้อมทั้งไม่ได้สดใหม่แต่ฝ่ายนิดๆมันก็มีอะไรให้เราทำมากกว่าไล่ต่อยไล่ตีศัตรู พร้อมด้วยถ้าจะพูดตรงๆเลี่ยนยังไม่ศักยเปรียบเทียบเกมเลโก้หลายๆเกมได้ แอคชั่นก็ยังไม่โดนเท่า โคตรซูเปอร์ฮีโร่ของ มาร์เวล หรือ ดีซี หรือจะเพรียกความต่างๆนาๆมันก็ยังไร้เท่าๆ กับเกม Lego City Undercover เกมโลกอิสระบน WiiU
เกมส์

          แม้กระนั้นจะมีข้อผิดพลาดอนันต์ที่เกมเพลย์ยังเรียบๆ พร้อมทั้งไม่แหวกแนวจากภาคก่อนๆ แถมมิได้ประเทืองระเบียบการเล่นให้เป็นใหม่อเนกนัก แต่กลับ LEGO Ninjago Nindroids ก็ยังคงต่อเรือความขี้เล่นให้กับผู้ที่อยากเล่นเกมส์ต่อสู้้ที่ไม่เครียดพร้อมกับมีถ้อยความ สนุกๆให้ได้ลุ้น แทบแต่ทว่าถ้าหากคุณไม่ไหวเป็นแฟนซีรีย์ นินจาโก ไม่ก็ไม่ไหวชอบเกมจากจิกซอว์เลโก้ก็อาจไม่ค่อยอินไปกับดักเกมแท้ เสียแต่ว่าเพราะด้วยปราณีที่หิวหาจบแอคชั่นที่เป่าได้เพลินๆทุกเพศทุกวัยแถมมีจิกซอว์ งามๆรอให้ให้คุ้ยหาเพียบพร้อมทั้งพกพาไปเล่นทำเนียบไหนอก็ได้มันรวมความว่าวิสัชนาที่ไม่ควรพลาด



จุดเด่นและข้อเสียของตัวเกม

  จุดเด่น
  • เป็นเกมที่ศักยเล่นได้ทุกเพศทุกวัย
  • มีผู้แสดงในการเล่นนานัปการมาก
  • กราฟฟิคทำออกมาใช้ได้และดีนุ่มนวล


  จุดด้อย
  • ตัวเกมไม่ค่อยจะมีความผิดธรรมดาใหม่อะไรท่วมหัวนัก

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น