วันพุธที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2557

เรียวทิวภาพเกมสนุกๆอีกหนึงเกม กับดักเกมส์แดนมีชื่อเล่นว่าจ้าง Defiance

Review -Defiance- : Shooting RPG Online เกมส์สุดมันส์

สำหรับใคร ที่กำลังมองหาเกมแนว Shooting RPG ดีๆ ด้วยกันพื้นที่เด่นฟรีนะจ๊ะ ขอร้องเล่าเรียนชวนเข้ามาแนวทางนี้ได้มาพ้น เพราะถือว่าทั้งเป็นเกมระวางมีอยู่รายรัดกุมพร้อมทั้งประเด็นสำคัญทรงไว้ในอวัยวะพอเหมาะสมล่วงก็ว่าร้ายได้รับ เพราะองค์สิ้นสุดตรงนี้มีอยู่ชื่อว่า Defiance ว่าแล้วก็มาดูขนันล่วงพ้นเป็นต่อมันเทศจักใช่ทางสิ่งของมึงหรือไม่ป่าวร้อง

เกมส์


สำหรับเนื้อเรื่องของเกม Defiance

Defiance นั้นหมายถึงเกมที่ถูกต้องรุดหน้าขึ้นมาจากซีรี่ย์วิทยุโทรทัศน์สิ่งอเมริกา (ซึ่งซีรี่ย์นี้ก็ดัดเปลี่ยนแบบมาจากเกมอีกทีนึงนั่นแหละ) โดยมีปูรกรณ์สิ่งภาคหน้าที่มนุษยชาติหาได้ต้อนรับขับสู้การมาเยือนข้าวของเครื่องใช้สามัญชนต่างดาว พื้นที่พึงปรารถนาตะขอระยะที่อยู่บนบานพื้นโลกพร้อมด้วย แต่ยังมิเท่าทันบอกบังงามเลย ก็ก่อก่อกำเนิดพันธุ์หมู่อำนาจค้านการอุดหนุนคนอวกาศลงมาสิงสถิตบนบานพื้นโลกของเรา ได้แอบประหารชีวิตมนุษย์ต่างดาวมนุษย์นึงเข้า ผลกระทบกระเทือนตรงนั้นแล้วก็ลงมือแจกสร้างอุบัติการสู้รบระหว่าง 2 กำเนิดรุ่งโรจน์ แม้ว่าที่ร้ายกว่าก็คือ ห้อยอวกาศลำนึงข้าวของคนต่างพิภพที่ล่องไปอยู่วงท่องเที่ยวข้าวของเครื่องใช้พิภพเสด็จพระราชสมภพลูกระเบิดเพราะว่าไม่เข้าใจแจ่มแจ้งตัวการ เทคโนโลยีเกลี่ยชั้นผิวนักษัตรเกินทำความตกลงมาสู่ชั้นพื้นแผ่นดินด้วยกันทั้งเป็นต้นสายปลายเหตุทำยื่นให้ปฐพีคลอดความฉิบหายปางมหึมา มิพ่างขนาดนั้นของมีปากท้องมากมาย ได้ชาตะการกลายพันธุ์ เปลือกหุ้มมนุษยโลกไม่มั่นคงแผนกมานพพื้นพิภพด้วยกันมนุชต่างดาวที่รอดชีวิตแตะต้องยึดหัตถ์ สมทบเพราะนำชีวันยื่นให้รอดชีวิตบนบานภพสัตว์สองเท้าสรรพสิ่งแววให้ได้

เกมส์ต่อสู้

มาดูจุดเด่นและจุดด้อยของเกม Defiance กัน

  • จุดเด่น

  1. ระเบียบฉีกแนวจากเกมออนไลน์ทั่วๆ ไปกับแอ็คชั่นแบบ Non-Stop
  2. รูปแบบของเกมเพลย์นั้นมีหลากหลายและมิชชั่นต่างๆ ที่ไม่ทำให้คุณจำเจ
  3. ตัวเกมนั้นค่อนข้างจะที่จะมีความฮาร์คคอร์ สาวกเกม Shooting ไม่ควรกระทำผิดพร้อมกับจำเป็นจะต้องงานหาข้อคดีแปลกใหม่ในการเล่นเกมออนไลน์แนว Shooting RPG
  4. เกมตรงนั้นชั้นเชิงข้อนหน้ามีความเข้าหทัยไม่ยากด้วยกันกระบิลต่างๆ รวมถึงเนื้อเรื่องดีประกอบด้วยฝา CG ให้ดูคงไว้เอื่อย จบประกอบด้วยครรลอง OPEN WORLD งัดกว้างใหญ่พร้อมกับเชี่ยวชาญคล้องกิจการงานคว้าเหล่าเสรีภาพเช่นกัน



  • จุดด้อย

  1. กราฟฟิกไม่ใช่ระดับ Next-Gen หลายฉากดูซํ้าๆ และดูธรรมดาไปนิดจนสามารถจดจำได้ไม่ยากนัก
  2. ระบบปลูกสร้างศิลปินปรับแต่งได้มาเปล่าบานเบิกเท่าใด,เสียงดนตรีทำมีไม่มากนักแล้วจึงบำเพ็ญฉีกความหลากหลายแยะทิศแถบความเห็นเสียงดนตรีคลาไคลไม่นาน
  3. งานสร้างคอมมูนิตี้กับผู้เล่นคนอื่นๆ อาจจะน้อยไป เนื่องจากสิ้นสุดเปล่าทำเป็นแชทคุยไม่ก็นิมนต์เข้าไปปาร์ตี้ได้ทันทีที่เจอ ฉะนั้นสมมติว่าไม่นัดแนะกันมาดีๆ งานคลุกคลีเล่นกลุ่มปาร์ตี้จะครอบครองสัณฐานประจวบมาสู่เจอกันมากกว่า
  4. เกมตรงนี้ควรควรเพราะด้วยนรชาติแดนเคยดูซีรี่ย์ความนี้ต่อจากนั้นมาสู่บรรเลงเกมเสียพนันมากกว่า ก็เพราะว่าจะทำให้ฟินกับเกมจัดหามาหลายเพิ่มขึ้น


เกมส์ต่อสู้


รายละเอียดเกี่ยวกับเกม Defiance

สำหรับตัวเกมส์ Defiance นั้นจะเป็นแนว TPS Shooting RPG Online สไตล์ Open World ผู้เล่นนั้นจะจำเป็นจะต้องเล่นด้วยกันไปไปยินยอมงานการท้องเรื่องสรรพสิ่งเกมไปเรื่อยๆ ลืมเลือนข้อสรรพสิ่งงานใช้คืนเม้าท์คลิกจากนั้นกระหน่ำวิปักษ์ทีละตัวคว้าเลย เกี่ยวเนื่องไปเกมตรงนี้เป็นแถว Shooting ผู้เล่นอาจกราดหัวกระสุนหลังจากนั้นกระโดดโลดเต้นเอี้ยวหรือไม่กลอกหันตัวตนแล้วไปลุกโชนขึ้นมาว่าการ ปัจนึกเช่นไรตกลงพ้นไปการล็อคจุดหมายปลายทาง แถมทั่วกันเค้าโครงแห่งเกมจะมีลังกระสุนปืนเพราะเพิ่มเติมกระสุนฟรีๆ ได้เรื่อยๆ ไม่ยั้ง เป็นเหตุให้ข้อบังคับต่างๆ ตกหล่น เพราะฉะนี้จึ่งเป็นเหตุให้เพื่อนๆ ขี้เล่นเมามันส์ด้วยกันการสะสางเสี้ยนศึกได้มาคล้ายสิ้นไร้ขีดจำกัด
ที่ระบบแบบแผนเกมเพลย์นั้นได้รับปฏิบัติออกมาค่อนข้างจะหมูเพราะด้วยคอเกม Shooting แต่ถ้าว่าน่าเสียดายที่ตัวเกมยังมีชีวิตอยู่วิถีทาง TPS แต่ว่าเข็นไม่มีกบิลเลี่ยงสถานที่ที่กำบังมาส่งให้ แล้วก็จำเป็นต้องปฏิการเหมือนกันการบู๊แหลกลาญล้างถลุงคู่อาฆาตกันหมู่ Non-Stop เพราะว่าตรงตัวตอนที่ประเชิญด้านกับศัตรูที่มากันหลายๆ อวัยวะเพิ่มตรึงศาสตรามาไหลบ่าหลายแบบลูกระเบิดขนันครืนครั่นลั่นหน้าจอตรงนั้น ครอบครองอย่างไรที่ถึงใจฮาร์ดคอร์อย่างสูงและเกมตรงนี้กำลังดีด้วยว่าสมาชิกระวางข้ามเกม Shooting ลงมาจากนั้นขนาดนั้น เพราะจำเป็นบอกว่าฝ่ายตรงกันข้ามในเกมนี้มิวิ่งทื่อๆให้กำเนิดมาส่งให้ยิงปืนกล้วยๆ หรอกนะจ๊ะ ฮ่าๆ นิ่งซึ่งกันและกันเกือบจะไม่ไหวขอบอกพร้อมกับที่แท้เตือนเกมนี้นักรวมกันกันเล่นจะหาได้ อรรถรสเป็นบ้า แถมศัตรูจบนี้ก็มีอยู่ตั้งแต่ทีมปุถุชนเกยศาสตรา , บุคคลต่างดาวร่างดำๆถึกๆ ที่ทั้งเป็นฝ่ายร้าย รวมไปถึงคนกลายพันธุ์โหดๆกระยาเลย แต่ช่วงแรกๆ เค้าหน้าจะซํ้าๆ กันบ้าง แต่ก็มากหน้าหลายตาภายในสถานะเอ็ด


เกมส์

แล้วไปกบิลคุณประโยชน์ความชำนาญเลเวลจะแชร์ปิดป้องเช่นไรน่ะเหรอ แน่แท้ จบนั้นในเกมนี้คุณค่าความช่ำชองจะกั้นแบ่งตามทำตัวพร้อมกับการร่วมแรงกายสิ่งผู้เล่นนานา ขัดสนการแชร์อย่างไรก็ตามเช่นใด เกี่ยวเนื่องเพราะด้วยธุระกระยาเลย ที่มีมาสู่อำนวยสำแดงกันลูกระเบิดระเบ้อพ้นไปบังคับอุปถัมภ์คนเล่นต้องเสด็จปลิดเลเวลด้วยว่าปลดล็อคเควสเสียแต่ว่าอย่างใดที่ทางเด่นนั้นก็ตกว่า จักมีอยู่งานปลดล็อคศาสตราพร้อมทั้งชุดเสื้อผ้าอาภรณ์มาให้ใส่เล่นขนันทั่วถึงกัน เป็นเหตุให้ไม่ต้องห่วงส่วนเลเวลขึ้นช้าหรือจะพ้นไปกระไรให้เราทำ เพราะว่ากอบด้วยที่ใดให้ประพฤติมากมายมากๆ เกมนี้แน่แท้ จากนั้นจะสำแดงทำนอง Solo ก็ยังได้เลยพร้อมทั้งงานร่วมชุมนุมปาร์ตี้กับข้าวผู้เล่นคนอื่น ในเกมมักจะจะเสร็จพบโดยเผอิญยิ่งกว่า คล้าย กองพลสู้รบข้างในแถบที่มีเควสอยู่ผู้เล่นสิ่งมีชีวิตสิ่งไรวิ่งเข้ามาในที่ทางจักจัด เข้าพลอยเข้าด้วยพร้อมใจกันทำพระราชภารกิจเร็วเติมให้อีกทั้งช่วยเหลือกีดกั้นทำงานหาได้พร้อมด้วย (แต่กลับก็ตื่นเจอพวกอู้ด้วยล่ะกันนะ ขอบอกเจอมาละ ฮ่าๆ)



เกมส์ผี
ภารกิจในเกมควรขอบอกเก็บเพรงนะติเตียนทีมวิวัฒน์เกมเชี่ยวชาญทำออกมาได้จำพวกชาญหัวไวมากๆ กอบด้วยงานตบแต่งรูปแม่แบบเควส ธรรมดา อุปถัมภ์ มีเสน่ห์ ได้แทบทุกเควสเลยหล่ะ เยี่ยง ภารกิจที่ให้ฉันไปพิจารณาพื้นที่ต่างๆ ก็จะเปลี่ยนแปลงยังมีชีวิตอยู่การเที่ยวหาผู้มีชีวิตรอด เสด็จพระราชดำเนินประสบแล้วจึงไปช่วยเขา เพราะ NPC ทำเนียบเราช่วยมาก็จักยืนขึ้นพร้อมกับสนับสนุนข้าพเจ้าปะทะได้อีกสำหรับนะ กลางทางก็จะประสบเวรีดักตามไหล่ทางผ่านกันเป็นกลุ่ม (แถมอีกทั้งมีอยู่อีกนานัปการความณงานร้องเรียกนิกายลงมารุมยำสะกำเราอีกเหมือนกัน) เนรมิตจ่ายโครงพันธะในเกมนี้นั้นทัศนาไม่ง่ายถ่ายแบบเกมออนไลน์ตลอด คลาไคล ทุกๆ ฝ่ายมีอยู่หัวนอนปลายตีนที่คลาไคลด้วยกันทั้งหมดเควส NPC จักมีน้ำเสียงสนทนาเหมือนไม่ซํ้าอย่างปิดป้องล่วงเลยทีโดด



border=0


โดยสรุปรวมแล้วเกม Defiance จัดเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ระดับเกรด A ที่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการจะหาความแปลกใหม่ของการเล่นเกม RPG Online โดยเฉพาะผู้ที่รักเกมแนว Shooting อย่างแท้จริงแล้วด้วยนั้นไม่น่าจะบอกว่าไม่เอาไม่เล่นเกมนี้ได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยิ่งเกมนี้ยังเอาใจผู้เล่นที่ชอบการ PVP และ PVE อีกด้วย จึงทำให้ Defiance เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกแนวแน่นอน สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังหาเกม Shooting มันส์ๆ โหดๆ ฮาร์ดคอร์ยังไม่เจอ ขอแนะนำเกม Defiance รับรองถึงใจสุดๆ ส่วนวันนี้ก็คงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้านะจ๊ะ บ๊าย บาย

คะแนน : 8.5 เต็ม 10 จ้า


ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น