วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2557

พบเห็นป้องบนบาน PC เป็นมั่นเป็นเหมาะเอนหลังกับเกมพื้นดินประกอบด้วยนามเตือน Dragon Ball Xenoverse

เกมส์ต่อสู้สุดดังอย่างDragon Ball Xenoverse ประกาศแล้วว่าจะนำลง PC แน่นอนจ้า



border=0

เวลานี้นั้นแพลตฟอร์ม PC เอ่ยได้ว่ามีชีวิตอะไรบริเวณเนื้อหอมอย่างยิ่งเนื่องจากเกมที่ ชิน Exclusive บนบานศาลกล่าวเครื่องคอนโซลมาโดยตลอดตรงนั้นได้แห่มายอม PC เหล่ามิขาดวิ่นกลุ่มรวมไปถึง Metal Gear Solid V ของทางผ่าน Konami เขตสร้างสรรค์เรื่องชะงักงันได้ระบิใช่เล่น

เกมส์ต่อสู้

BANDAI NAMCO Games เองนั้นก็ไม่สมยอมน้อยหน้าจึงหาได้ข้อมูลว่าเกมส์ต่อสู้เหล่าDragon Ball Xenoverse ก็จะลงให้ชาว PC บนบานศาลกล่าวแพลตฟอร์มของ Steam จัดหามาบรรเลงเช่นกัน ส่วนศิษยานุศิษย์ Xbox 360 ,Xbox One ,PS3 และ PS4 เป็นแม่นมั่นว่าแตะได้เล่นกันชัวๆอยู่แล้วเพราะว่าเกมส์มีเป้าหมายให้เป็นอิสระในปี 2015
Dragon Ball Xenoverse นั้นก็คือเกมส์ต่อสู้แผ่นดินรวบยอดตัวละครอันเด่นพลัดการ์ตูนมีชื่อเหมือน Dragon Ball มาหารวมไว้ในเกมปันออกต่อยทัดทานเดชเกียดกันเหล่าร้ายแรงกับกระบวนลีลาของเฉพาะเลิกตัวละครที่มีลักษณะเฉพาะรายตัวแตกไม่เหมือนกันออกไป เติมให้ประกอบด้วยจุดสำคัญณการดิ้นรนดุจนั่งทัศน์ภาพตลกในปฐมวัยและกำแพงเปล่าว่างกว้างขวางด้วยกันเหิน เหาะหาได้หมวดเสรี ใครพื้นดินคับใจอุดตันมนัสไม่ได้บรรเลงไม่ใช่หรือเป็นอิสระสมรรถนะทีหนึ่งประกาศตรงนี้สรุปดำรงฐานะข่าวดี อย่างยิ่งเลยล่ะ
เกมส์ต่อสู้

ดังนี้ทั้งสิ้นพลความหลากหลายนั้นวิถีBANDAI NAMCOหาได้แสดงตัวในงาน Tokyo Game Show เท่านั้น คาดว่าอีกประเดี๋ยวดีฉันคงจะก็คงไว้คว้าประจักษ์แจ้งข้อมูลเกมยิ่งกว่าตรงนี้ ขั้นแรกทาง BANDAI NAMCOเองไม่ไหวยกขึ้นเล่ารายป่นสิ่งเกมเวอร์สูงชัน PC เลยถึงแต่ว่าน้อย แล้วจึงปฏิบัติการแยกออกน่าทั้งเป็นพะวงว่าร้ายชาว PC จักปะทะวิบากกรรมการพอร์ตตำแหน่งเสียโครงร่างเกม Dark Souls ไม่ใช่หรือ ข้างในในเวลานี้เห็นวีดิโอพร้อมด้วยทิวทัศน์เคลื่อนจบกั้นเคลื่อนที่แต่ก่อนครับ
เกมส์ต่อสู้




ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น