วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

สิ้นสุดช่วยเหลือลดราคาอาชญากรรมจริงหรือไม่? (ข่าวเปรียบกับ)

    เกมช่วยลดอาชญากรรมจริงหรือ? (ข้อมูลเปรียบเทียบ)


          ->วีดิโอเกมคือ สาเหตุของความรุงแรง<- กับประโยคนี้ไม่ว่าเกมเมอร์วัยไหนๆก็คงต้องคุ้นชินและผ่านหูกันมาบ้าง คำถามจึงเกิดตามมาว่าจริงหรือไม่ ด้านล่างนี้เป็นข้อมูลวิจัยเชิงเปรียบเทียบของ Villanova University และ Rutgers University แถวศึกษาเล่าเรียนข่าวคราวมูรธาซื้อขายของใช้จบเทียบกับและข้อมูลการก่ออาชญากรรมข้างในอเมริกา พลัดข่าวหาได้พบว่าช่วงเวลาแดนจบอาศัยเก็บทำการค้ายอดจำหน่ายเด้งกระฉูด ตัวเลขสถิติงานจุดอาชญากรรมณกาลเดียวกักคุมนั้นผวนมีทิวเหนี่ยวต่ำต้อย
ข่าวสารคดีศึกษาเล่าเรียนตรงนี้ตรงนั้นได้มาลูกจากหัวหน้างาน Patrick Markey ทำเนียบหาได้แจ้งให้ทราบต่อว่าจำนวนคุณค่าวัดนานาแห่งหนมาริจากวีดิโอเกมนั้นมีความยุ่งเกี่ยวที่งาน ตัดทอนอาชญากรรมมือหนักวิธีปางการการฆ่า ซึ่งข้อมูลนี้จัดหามาพิมพ์ลงที่ Psychology of Popular Media Culture

เกมส์ผี
เกมส์ผี
เกมส์ผี



          พอได้รับเพ่งดูพลัดตารางรายการล่างจะสด ยอดจำหน่ายวีดิโอเกม งานการสังหารพร้อมกับงานกดหัวยืนกราน ไล่ตามจัดลำดับ จักเพ่งได้มาต่อว่ากราฟมัตถกขายวีดิโอเกมในคราวเดือนแหล่งมูรธาแผนภูมิปัดกระฉูดจักเป็น ช่วงเวลาที่เกมดังอย่าง Grand Theft Auto และเกม Call of Duty พึ่งพาเปลื้องวางซื้อขายประทานเล่นกั้นล้วนแล้ว ในขณะที่อย่างเดียวขัดขวางทันทีที่ชี้บอกดำเนินเทียบเคียงพร้อมทั้งสถิติงานประดิษฐ์อาชญากรรมฝาแฝดตารางรายการส่วนที่เหลือ จะแลดูติเตียนตารางรายการมีความโน้มเอียงหดระบิลพิศได้ใสในตอนยุคหนึ่งเดียวบัง
Markey ได้หมั่นกราบทูลเตือนข่าวตรงนี้ไม่ได้มีชีวิตร่างชี้ชัดเหมือนหักขาดวิ่นว่าวีดิโอสิ้นสุดเป็นตัวเป็นตน ช่วยตัดทอนอาชญากรรมใช่ไหมกรุณาเพิ่มการทำอาชญากรรมเท่านั้นทั้งเป็นการถือข้อมูลมาหาเปรียบ เทียบมอบให้เพ่งพินิศ ซึ่งมันเทศก็อีกต่างหากมิเข้มแข็งแจ๊ดพอที่จะชี้ให้เห็นด้วนติเตียนดำรงฐานะอย่างไร ชิ้นในที่พอแจกแจงหาได้คงยังไม่ตายด้วยว่าภายในช่วงย่านสิ้นสุดให้เป็นอิสระคลอดมาหมู่ชนแตกต่างใฝ่ใจ ดำรงอยู่เข้ากับการบรรเลงวีดิโอเกมนั้นๆในที่อาคารบ้านเรือนของเขาเองมากกว่างานออกเจียรพ้องพานผู้คนนอก เวสน์ ถ้าว่าก็มิได้บอกคดีว่าคนแสดงวีดิโอจบครั้นว่างต่อจากนั้นจะไปก่อสร้างอาชญากรรมพลาดท่า อันเดียว หากเบิ่งอีกข้อความเล็งหนึ่งแม้ปราศจากวีดิโอสิ้นสุดอึงคลอดลงมาตารางรายการสถิติงานทำอาชญากรรม จะมีลู่น้าวสูงขึ้นไปรึหามิได้?


ที่มาhttp://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น