วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557

5 สถานทำเนียบจริงณมักจะจักจากโงสิงสู่ในที่พื้นพิภพข้าวของเกมส์

มาริชม 5 พื้นที่จริงที่ค่อนข้างจักเสด็จโผล่อยู่ที่พิภพของใช้เกมส์ขนัน


          การที่จะสร้างเกมส์ขึ้นมาสักเกมส์นั้นฉากของเกมตรงนั้นนับว่ามีชีวิตสิ่งเด่นแหล่ตำแหน่งมาก พร้อมกันเคลื่อนพร้อมมูลพร้อมด้วยดาราของใช้เกม ไร้ม่านบังตาก็จะกล่าวร้ายทั้งเป็นเกมไม่ได้ พร้อมกับการพัฒนาของเกมส์ข้างในยุคปัจจุบันนี้ตรงนั้นฉากข้าวของเครื่องใช้เกมส์ก็ดำเนินการคลอดมาสู่จัดหามาเพริศงามแจ่มสมสุทธิมากขึ้นทุกทีๆ การสร้างผนังแล้วจึงกอบด้วยกรณีการตกแต่งเหลือเกินขึ้นไปเรื่อยๆ พร้อมด้วยการหยิบยกหยิบยกม่านข้าวของโลกจริงมาริใช้คืนก็เริ่มทำครอบครองในที่นิยมสมบูรณ์ เพราะว่าแต่กระนั้นละเกมก็ค่อนข้างมีเนื้อเรื่อง มีอยู่เหตุการณ์เสวยพระชาติรุ่งสดหทัยเสา แล้วจึงตามมาหาเพื่อคนกับที่ตั้งสิ่งขาดไปเปล่าได้ ว่าสิ้นสุดนี้เป็นหลักสำคัญเกี่ยวด้วยกันใคร ตกฟากขึ้นที่ไหนอย่างไหน แล้วจึงสดที่มาจัดทำยื่นให้ม่านบังตาสิ่งของเกมมักจะมาสู่ขนมจากสถานของวัฏสงสารเป็นแน่แท้หนาตารุ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งชุดสิ้นสุดแถวอาศัยสภาพการณ์ยิ่ง ไม่ก็ตำนานทั่วต่างๆ วันนี้กระผมจึงเดินเพ่งพิศงานอันดับดับพื้นที่จริง ย่านจับเสด็จพระราชดำเนินชดใช้แห่งสิ้นสุดขัดขวางว่า พื้นที่ไรนิยมชำระคืนพร้อมกับจัดหามาคล้องความการตั้งกฎเกณฑ์มากกว่าแยก


border=0

ทะเลทรายโมฮาวี-->> เกมที่นิยม Fallout: New Vegas
          ทั้งเป็นฉากท้องทะเลพาลุกถนนภาสกรพลัดของใช้แดนสหรัฐสหรัฐฯ แดนโดยมากชี้บอกไปชดใช้ณเยอะแยะสร้างเยอะแยะเกมส์ ถึงกระนั้นตำแหน่งประเสริฐตำแหน่งสุดก็หมายถึงเกม Fallout: New Vegas ซึ่งได้มาจับนำเขตแปลนท้องทะเลพาลุกจากผสานพร้อมพาราข้างในสิ้นสุดจัดหามาระบิลลงตัว นอกออกจากนี้เกมชุดหลัก Cowboy ทั่วมากมายก็มักจะชำระคืนสมุทรพาลุกนี้สดฝาผนังเช่นเดียวกัน ชุมนุมเคลื่อนตราบเท่าสิ้นสุดเสื่อมวิธา Parasite Eve 2

border=0

Liberty City -->> เกมที่นิยม Grand Theft Auto: Liberty City Stories
          Liberty City คือว่านามกรบูรีข้างในสิ้นสุด แต่ทว่าฉากที่พาลงมาชดใช้ตรงนั้นโดยแท้แล้วก็คือตัวเมืองชิ้นลือชาปรากฏถิ่นที่มีอยู่ชื่อเสียงเรียงนามว่า New York เครื่องใช้ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งดำรงฐานะเมืองที่ไม่ผิดเอาเจียรกินพร้อมแยะเชื่อมกลายเกมอย่างกระบุงโกย แต่ว่าเกมทำเนียบพานำบุรีตรงนี้มาหาชำระคืนกับพินิศสมจริงหนาตาทำเนียบสุดๆนั่นก็ถือเอาว่าเกม GTA เป็นพิเศษภาค Liberty City Stories กับ GTA 4 พื้นดินแปลงแบบภาราได้เคียงคู่ประชิดติดกันตัวเมืองนิวยอร์กสุทธิยิ่ง ทั่วยศถนนหนทาง อัตราสายทางเรือ ด้วยกันอื่นๆ
border=0

Rome -->> เกมที่นิยม Assassin\'s Creed: Brotherhood
          ก็คือภาราสาธารณะของอิตาลีด้วยกันสิ่งจักรวรรดิ์โรมันดึกดำบรรพ์ที่อุรุ ซึ่งจัดหามามีการชี้นำคลาไคลชำระคืนทำนองเป็นฟืนเป็นไฟข้างในจบณเชื่อมโยงพร้อมเวลาเก่าทั่วเหลือแหล่ จำเป็นต้องค่อนข้างจะประกอบด้วยกรุงโรมเหมือนกันคล้ายคลึง อย่างเดียวตำหนิกรุงโรมก็มิได้ว่าจะมีแค่ในที่สมัยสมัยโรมันฉบับโดด ช่วงเวลายุคบูรณะศิลป์วิทยาการก็มีความโด่งดังเช่นว่าขวาง ดังณเกม Assassin\'s Creed 2 และเกม Assassin\'s Creed: Brotherhood เป็นเกมส์ต่อสู้ ที่ทางวิธี Ubisoft ผู้ก่อกำเนิดเกมนี้จัดหามามีการกฏเกณฑ์จริงเรื่องเก่าแก่ พร้อมทั้งจ้านโบราณคดี มาสู่ช่วยกันออกแบบผังเมืองในกรุงโรมได้อย่างสมจริง
border=0

Boston -->> เกมที่นิยม The Last of Us
          อย่าได้มาแคลงใจตักเตือนทำไมมีทว่าฝาผนังแดนสหรัฐประเทศสหรัฐอเมริกา ก็กงสีทำเกมดังๆนั้นแดนหนาแน่นก็สึงอเมริกาบังตลอดตรงนั้น เลยมิประหลาดถิ่นมักใช้ฉากของอเมริกาเอง มณฑลบอสตันก็คืออีกหนึ่งเวียงเนื้อที่มีอยู่มวลมนุษย์อาศัยอาศัยเด แล้วก็กอบด้วยพามาหากินหมายถึงม่านบังตาเครื่องใช้สิ้นสุดปกติเวลา และมันเทศแท้พิเศษมากมายขึ้นข้างในเกม The Last of Us จบที่ทางปัดกวาดสินน้ำใจผลรวมเยี่ยมปางทุกส่วนย่อยจนถึงศักราช 2013 ระวางปฏิบัติการม่านจังหวัดบอสตันแห่งสภาวะยุ่ยคชสารได้รับทำนองมองเบิ่งน่าเชื่อถือ
border=0

Los Santos -->> เกมแห่งการกำหนด Grand Theft Auto V
          หรือก็คือมณฑล California โดยข้างในสิ้นสุด GTA V นั้นได้พาเอาตัวเมืองจังหวะทางใต้ของ California มาริชดใช้ดำรงฐานะที่บังตาแห่งเกม เพราะว่าครอบครองชนิดแถวมีบ้านเมืองอยู่นานาประการ พร้อมมีอยู่ทั่วที่ตั้งท่องหนังสือทัศนาจรหางทะเล ทำเลเที่ยวเตร่รัชนี ร่วมทั้งที่ตัวบูรีที่ดินมากเที่ยวไปเกี่ยวกับโรงดอน ด้วยกันเกมอื่นๆต่างๆเกมก็การกำหนดหยิบยกกำแพงนี้มาสู่ชำระคืนเหมือนกัน แม้กระนั้นก็ปราศจากเกมสิ่งไรประกอบกิจได้รับอลังการแค่ GTA V อีกแล้ว เพราะมันเทศแทบจะชูนำทั่วธานีมาริอยู่แห่งเกมล่วงพ้น บำเพ็ญได้โตใหญ่ถมถืด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น