วันจันทร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2557

มาโทษภาพล้อขวางบ้าง.... เด็กสาวอ่าน Soul Eater แล้วไปเผานิวาสสถานตัวเอง

เด็กสาวอ่าน Soul Eater แล้วเผาบ้านตัวเอง

เห็นการโทษเกมส์กันมาเยอะแล้ว มาดูการโทษการ์ตูนกันมั่ง.... 


          พวกเราเห็นข่าวทำผิดแล้วก็โทษเกมส์กันมาเยอะแล้ว คราวนี้พวกเราไปดูข่าวโทษการ์ตูนกันบ้างดีกว่า เด็กหญิงชาวฟลอลิด้าวัย 14 ปี ทำเหตุก่อไฟเผาบ้านตัวเอง ในเมือง Port Richey เมื่ออรุณของวันที่ 4 กันยายน 2014 ที่ผ่านมา เพราะเธอเปลืองเหล้ารัมครอบครองเชื้อเพลิง เธอได้ทำการเทเหล้ารัมยอมเดินบนมัญจกกับอาภรณ์ ข้างหลังต่อจากนั้นก็จัดหามาจุดไฟเผาจากโรงรถของเรือน พอมึงจุดไฟเสร็จเธอก็ได้มาเคลื่อนที่เอนกายแรมคืนที่อ่างอาบน้ำสวนสาธารณะใกล้ๆพระราชวัง โดยตุนเสื้อผ้า ผ้าห่ม ไฟฉาย ไฟแช็ก พร้ากับคุกกี้เหตุด้วยเคลื่อนที่ทั้งเป็นเสบียงกรัง ซึ่งข้างในขณะเหย้าไฟเผาดำรงอยู่ตรงนั้น มารดาพร้อมทั้งภาติกะเครื่องใช้เอ็งตรงนั้นอีกต่างหากคงหลับอยู่ในพระราชวัง เคราะห์ดีที่พระมารดาพร้อมทั้งภาตาของแม่นางเชี่ยวชาญเปิดผ่านพ้นออกลูกมาได้เท่า

          ภายหลังที่เกิดเรื่องขึ้นไปผู้พิทักษ์สันติราษฎ์ดับเพลิงได้รับอุตสาหะแสวงร่างกายสุดาสิ่งของบ้านช่องห้องหับ แต่ก็ไม่พบร่องรอย จนกระทั่งได้เจอข้อความที่เขียนทิ้งเอาไว้ว่า -Mom, I\'m so sorry. I don\'t know why I did it. Did any of you get hurt?- ทำเอารับรู้ตวาดวายร้ายนั้นก็หมายถึงบุตรหญิงของใช้นิวาสสถานนี้เอง ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์แล้วจึงได้รับจับแม่นางตรงนั้นเดินทางฟ้องร้องคดีคู่ข้อหา ถือเอาว่า 1.ข้อกล่าวหานินทาและ 2.อธิกรณ์ออดอ้อนทำลายล้างผู้อื่น

       
 ระหว่างการไต่สวนนั้น  สาวน้อยได้มาทวงถามขึ้นไปมาริว่าจ้างตัวการที่เป็นเหตุให้เจ้าติดไฟไหม้บ้านเรือนตนเองก็มาริไปรายงานการ์ตูนที่มีชื่อเรื่องต่อว่า Soul Eater เครื่องใช้คุณครู Atsushi Ohkubo ที่ทางแห่งเรื่องนี้หาได้เอ่ย Maka Albarn ดารานำซึ่งหมายถึงยมทูตฝึก เจตนารมณ์สิ่งหล่อนตรงนั้นก็ลงความว่าจะต้องยินยอมสะสมผี 99  โชคชะตาราศี และวิญญาณของผู้วิเศษเอ็ดโชคเคราะห์ ณเรื่องนั้นก็กอบด้วยฉากการดิ้นรนเพราะ จึงเป็นสาเหตุทำให้แกกอบด้วยสันดานก้าวร้าว จนตรอกชอบมาตาข้าวของเครื่องใช้เจ้าลงอาชญา แล้วจึงเสวยพระชาติตรรกะพื้นที่เป็นเหตุให้แกปลงใจเผาผลาญจวนเพื่อให้ปลงพระชนม์สกุลของใช้คุณ เว้นแต่ตรงนี้ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ยังได้รับเจอะเจอตำหนิติเตียนสาวน้อยสมาชิกตรงนี้ชื่อต้องใจนวนิยายขนพองสยองเกล้ากิจธุระ Slenderman สถานที่ครอบครองภูติผีร่างกายเทอะทะสิ้นไร้น้ำหน้าเพื่อ ซึ่งเหตุข้างในนวนิยายเรื่องราวนี้ก็หมายถึงอีกพละกำลังลากใจคอในจัดทำอุดหนุนเธอชดใช้ทางปิ้งคฤหาสน์ ตัวเอง เพราะประสงค์จักฆ่าทิ้งพี่น้อง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น