วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาริหลังจากนั้นเห็นง่าย รีวิวเกมส์ด้าม My Monster Party MMORPG สุดมันส์ เนื้อที่ไปแห่งมือมึง

มาต่อจากนั้นจ้า รีวิวเกมส์มือถือ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ พื้นที่อยู่ภายในมือคุณ

เกมส์ต่อสู้

My Monster Party นั้นถือเป็นอีกหนึ่งเกมของค่าย BiCORE แห่งเคยเปิดตัวมาแล้วหลายเกมส์ด้วย กัน โดยรอบนี้จะมาแห่งรูปแบบของแนวกึ่ง MMORPG โดยจะเน้นถิ่นที่การลงดันเจี้ยนพร้อมด้วยหาไอเทมมาจากนั้นตีบวก รวมถึงสัตว์เลี้ยงด้วยด้วยกันอีกมากมายด้วยกัน ถิ่นที่จะนำผู้เป่าเข้าไปสู่โลกของ MMORPG บนมือถือ หาได้อย่างสนุกสุดมันส์กันจนลืมเวลาเลยทีเดียว

ตัวระบบภายข้างในของเกมส์
ภายณตัวเกมส์ต่อสู้แนวนี้นั้นประกอบด้วยระบบต่างๆมากมายให้ผู้เล่นได้รับลองเข้าไปสัมผัสประสบการณ์จริงๆภาย ในเกมส์ โดยประกอบด้วยทั้ง การสร้าง Party การอัพเกรด การอัพเลเวล การ Battle พร้อมกับอื่นๆอีกมากมาย พื้นที่จะทำให้ผู้บรรเลงไม่กอบด้วยกลางวันเบื่อกับเกมนี้อย่างแน่นอน

เกมส์

ข้างในส่วนของระบบ Party
ในการลงดันเจี้ยนหรือเหมาจะเป็นต่อสู้แต่ละครั้งนั้นจะสามารถเซ็ต Party จัดหามาโดยจะมี Leader หรือตัวหลักทั้งหมด 3 ตัว ด้วยกันจะกอบด้วย สัตว์เลี้ยงหรือลูกน้องจัดหามาทั้งหมด 6 ตัวด้วยกัน อีกทั้งยังสามารถใส่ Passive เพิ่มเข้าไปได้รับอีกด้วย ! พร้อมทั้งถ้าผู้เล่นทำการจัด Party ดีๆแล้วไปหละก็ ไม่ต่อว่าใครหน้าไหนก็ไม่มีอยู่ทางสู้คว้าอย่างแน่นอน !!

เกมส์ต่อสู้

ระบบของ Control
ภายในส่วนสำคัญสำหรับเกมนี้คือระบบ Control ทำเนียบประกอบด้วยถึง 2 รูปแบบด้วยกัน โดยข้างในการต่อสู้นั้นสามารถเลือกให้ทำการโจมตีอัตโนมัติได้มา เพียงแค่เพื่อนๆแตะทำเนียบหน้าจอเพื่อเดินก็จะทำการโจมตีศัตรูพื้นที่อยู่ใกล้เคียงให้โดย อัตโนมัติแต่จะไม่มีอยู่การใช้สกิลถ้าไม่กดใช้ หรือจะเลือกเป็นการใช้บังคับด้วยมือก็ได้มา ! โดยการบังคับด้วยมือนั้นต้องเลือกทิศทางภายในการเดินด้วยตัวเองพร้อมทั้งพร้อมมกันนั้นยังต้องกดโจมตีด้วยตัวเอง พร้อมด้วยยังต้องกดใช้สกิลเองอีกด้วย ! ถือคว้าต่อว่าเป็นทางเลือกถิ่นที่ดีสำหรับผู้โจ้เลยทีเดียว



มาดูด้านกราฟฟิกกันมั่ง
ตัวภาพภายข้างในเกมส์นั้นถือคว้าตวาดน่ารักมากๆเลยทีเดียว โดยมีอยู่ทั้งตัวละครหลัก ตัวสัตว์เลี้ยงเองก็ยังน่ารัก รวมไปถึงฉากต่างๆภายในเกมส์ด้วยก็ถือตักเตือนน่ารักไม่แพ้กันเลย พร้อมกับถ้ามองภาพรวมข้างในแนว Fantasy แล้วไปหละก็เกมส์นี้นั้นก็ถือเป็นเกมส์เขตน่ารักใช้ได้รับเลยครับ แต่ถ้าเรื่องความสวยงามหละก็ยังไม่ถือติเตียนดีเท่าณควร

ณส่วนของเสียง
ณส่วนเสียงประกอบภายในเกมส์ก็ถือว่าเข้ากับบรรยากาศของเกมส์ได้รับอย่างดีเยี่ยม รวมทั้งเสียงเอฟเฟคการต่อสู้ ฉากต่างๆก็ทำออกมาได้รับดีเลยทีเดียว โดยส่วนเสียงของเกมจะนำพาผู้ทำเพลงเข้าไปอยู่ในโลกของเกมได้มาอย่างแน่นอน !!!

โดยสรุปของเกมส์
โดยสรุปแล้วสำหรับเกมส์นี้ก็ถือได้รับแหวเป็นอีกเกมส์คุณภาพแถวน่าจับตามองข้างในขณะนี้พอสมควร โดยทั้งคุณภาพเสียงด้วยกันทั้งตัวกราฟฟิกถือตำหนิติเตียนทำออกมาได้มาภายในระดับที่ทางดี ด้วยกันยังมีอยู่ระบบต่างๆมากมายที่ทางจะคอยทำให้ผู้เล่นไม่กอบด้วยเวลากลางวันเบื่อกับเกมส์นี้อีกด้วย ใครตำแหน่งกำลังมองหาเกมส์บนมือถือสำแดงอยู่หละก็ My Monster Party ถือได้ติเตียนเป็นอีก 1 ทางเลือกเกมส์ถิ่นที่ต้องลองเป่ากันเลย !!

Review Scores
เกมการแสดงนั้นให้ 8
กราฟิกของตัวเกมส์ 7
เสียงประกอบต่างๆ 7
ภาพรวมทั้งหมด 7

ข้อดีของตัวเกมส์
- สามารถสร้าง Party ทำเนียบหลากหลายตามใจของผู้บรรเลง
- สามารถ Control การโจ้ได้ หลากหลายรูปแบบ

ข้อเสียของระบบตัวเกมส์
- การต่อสู้เรียบง่ายเกินไปสำหรับใครหลายๆคน


พื้นที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น