วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาสู่หลังจากนั้นพร้อมการรีวิว เกมส์ Dragon s Prophet ปางเปิดโลกใหม่เอี่ยมนิทานณประยูร วงศ์ทหารราศีมังกร

มาแล้วกับการรีวิวเกมส์ Dragons Prophet ว่าจะเป็นไงกับเปิดโลกเรี่ยมระวางเป็นตำนานแห่งเผ่าพันธุ์นักรบมังกร

เกมส์ต่อสู้

เกมส์นี้นั้นเป็นเกมส์ต่อสู้แบบ free-to-play fantasy MMORPG จากค่ายเกมส์บริเวณกอบด้วยชื่อว่า Runewaker Entertainment ผู้พื้นดินสร้างเกม Runes of Magic ถิ่นที่ได้โด่งดังมาแล้วไปทั่วโลกจับมือกับค่ายยักษ์ใหญ่ Sony Online Entertainment พร้อมทั้งพร้อมกับค่าย Infernum พร้อมทั้งบุกตลาดโซนอเมริกาพร้อมด้วยยุโรป โดยตัวเกมยังคงคอนเซปตามชื่อที่ได้มาวางเอาไว้นั่นคือเรื่องราวของนักรบเผ่า พันธุ์มังกรโดยมีอยู่การจับมังกรเพื่อฝึกฝนการต่อสู้ทั้งบนดินพร้อมด้วยแห่งอากาศเพื่อว่า ต่อกรกับเหล่ามอนสเตอร์แดนชั่วร้าย

เกมส์ต่อสู้

ในระบบการต่อสู้ต่างๆของเกมส์ต่อสู้พื้นดินนี้นั้นจะเป็นระบบช่วยแบบอัตโนมัติจนจบการศึกษาเนื้อที่ช่วยให้ระบุพร้อมด้วยโจม ตีเป้าหมายจัดหามาง่ายขึ้นทั้งโจมตีภาคพื้นดินด้วยกันแห่งอากาศ นับเป็นอีกระบบแถวค่อนข้างยอดเยี่ยมสำหรับผู้เล่นทำเนียบมือเอี่ยมเลย

เกมส์

โดยสำหรับระบบคลาสของเกมนี้นั้นจะแบ่งออกหาได้เป็น 4 คลาสหลักๆด้วยกันจนเสร็จคือ Guardian Ranger Oracle และอาชีพ Sorcerer โดยแต่ละคลาสก็สามารถใช้อาวุธและชุดเกราะพื้นที่แตกต่างกันออกไป กับสกิลพื้นฐานซึ่งออกแบบมาให้เหมาะสมกับสายอาชีพนั้นๆอีกด้วย

เกมส์

ดูหาได้ว่าในส่วนระบบของ Mastery แบบเรี่ยมแห่งเกม Dragons Prophet นั้นตัวละครของเราสามารถพื้นดินจะเรียนรู้ทักษะพร้อมทั้งความเชี่ยวชาญแบบใหม่เอี่ยมๆจนเกมจัดหามาทั้งสี่คลาสด้วยกันแบบไม่ประกอบด้วยการซ้ำใครเลย โดยเราจะต้องค่อยๆปลดล็อคทักษะเพื่อให้ตัวละครสามารถพัฒนาไปคว้าเรื่อยๆ ซึ่งระบบ Mastery แห่งเกมนี้นั้นจะแบ่งออกเป็น 3 หมวดหลักนั้นก็คือ Basic Masteries ตำแหน่งเป็นทักษะพื้นฐานแบบ active กับ passive ของตัวละครเรา, Weapon Masteries แดนจะแบ่งทักษะความเชี่ยวชาญของอาวุธเป็นแบบมือเดียวหรือแบบสองมือกับสุด ท้าย Dragon God Masteries ย่านชื่อก็บอกแล้วไปว่าเป็นทักษะของมังกรถิ่นจะไว้ใช้คอมโบกับตัวละครของเรานั่น เองครับ

border=0

เหลือบเห็นได้มาว่าณส่วนของตัวระบบพื้นที่สำคัญเนื้อที่คงคอนเซปชื่อเกมนั้นก็คือการจับมังกรพร้อมกับฝึกฝนมังกร โดยมังกรแห่งเกมนี้มีอยู่มากมายกว่า 300 ชนิด อีกทั้งยังกอบด้วยทักษะด้วยกันความสามารถเฉพาะตัวอีกด้วย บางตัวสามารถแบกสัมภาระหาได้มาก บางตัวกอบด้วยความสามารถข้างในการต่อสู้ บางตัวก็มีความสามารถข้างในการบินจนเลิก เป็นต้น

border=0

เรามาดูส่วนด้านกราฟฟิคภายณเกมประสบได้ว่าถือว่าไม่เลวเลยถึงจะดูด้อยกว่าเกมออนไลน์ประเภทเดียวกันอยู่บ้าง แต่ก็ประกอบด้วยระบบต่างๆณหลากหลายเสริมเข้ามาช่วยให้เกมนี้เป็นแหล่งน่าสนใจแห่งฝั่งประเทศตะว่าร้ายตกอยู่มากทีเดียว

border=0

Frontier System ประสบคว้าว่าเป็นอีกหนึ่งระบบสงครามชิงอาณาเขตของเกมนี้จะแบ่งเป็นระบบย่อยๆอีก 3 แบบคือ ระบบป้อมปราการพื้นดินสามารถโจมตีพร้อมกับป้องกันเกาะลอยฟ้าของเราจัดหามา, ระบบการปกครองกับบำรุงรักษาเกาะลอยฟ้าของเราพร้อมทั้งระบบถิ่นอยู่อาศัยสำหรับผู้ เป่าย่านสามารถมีเกาะลอยฟ้าส่วนตัวได้ครับ

สำหรับจุดเด่นของตัวเกมส์ถิ่นว่า
- ส่วนระบบของการโจ้เกมส์นั้นค่อนข้างเข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อนเกินไป แถมยังประกอบด้วยระบบการล็อคเป้าแบบอัตโนมัติช่วยให้บรรเลงจัดหามาง่ายขึ้นไปอีก
- โดยภายในเกมส์นั้นจะกอบด้วยระบบ Capture ด้วยกัน Taming มังกรที่อยู่มีให้เลือกใช้มากกว่า 300 ชนิด
- ตัวเกมส์นั้นเป็นระบบแบบ Free-to-play แถวผู้พัฒนาออกแบบระบบการเล่นแบบเรี่ยมหาได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ซ้ำซากจำเจ

สำหรับจุดด้อยของตัวเกมส์เนื้อที่ว่า
- ย่านว่าโดยรวมแล้วนั้นภายในส่วนภาพกับกราฟฟิคในเกมไม่สวยงามเท่าระวางควร เมื่อเอาไปเทียบกับเกมออนไลน์เกมอื่นประเภทเดียวกัน
- เนื้อที่ส่วนความจุของเกมส์ค่อนข้างเยอะไป โหลดและอัพแพทค่อนข้างใช้เวลานานพอสมควร
- พื้นที่ด้านตัวเซิฟเวอร์เองนั้นอยู่ฝั่งประเทศตะตวาดตกจึงกอบด้วยปัญหาด้านความแลคพื้นที่ค่อนข้างสูงมาก


บริเวณมา :http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น