วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มามองดูโฉมห้ามไม่นานพร้อมทั้ง CHAMPION รูปเรี่ยมข้าวของเครื่องใช้ League of Legends

มายลโฉมกันหน่อยกับ CHAMPION ตัวเอี่ยมอ่องของ League of Legends

มันเป็นระวางน่าตื่นเต้นสำหรับสาวกผู้แถวบรรเลงเกมนี้นั้นมีอยู่ League of Legends เพราะเมื่อไม่นานมานี้ได้มาทำการเปิดตัวแชมป์เปี้ยนสดที่ทางกอบด้วยชื่อแหว Kalista ซึ่งคนตำแหน่งสนใจเกมส์ต่อสู้แนว moba นี้นั้นก็คงอยากจะรู้แล้วไปตักเตือน Kalista นั้นประกอบด้วยสกิลพร้อมทั้งประวัติอย่างไรบ้างไปดูกันเลย


เกมส์ต่อสู้

ในส่วนของ Kalista ผ่านมานั้นเป็นแชมเปี้ยนในเกมส์แห่งหนมีตำแหน่ง ADC บริเวณประกอบด้วยความสามารถในการผูกวิญญาณกับเพื่อนร่วมทีม เพื่อเพิ่มด้วยกันสร้างความเสียหาย กับใช้ประโยชน์จากสกิลได้รับอย่างสมบูรณ์ ในศักยภาพของ Kalista จะถูกดึงออกมาได้ดีบริเวณสุดนั้นมาจากการพูดคุยสื่อสาร พร้อมด้วยการร่วมมือกันกับเพื่อนมากกนินทาการทำเพลงโชว์ step เดี่ยวในเลน Kalista ใช้สไตล์การทำเพลงคล้ายๆกับ ADC ทั่วไป

แต่การตอดเลือดของศัตรูเขตอยู่ในนั้นกอบด้วยเกมส์จะใช้เทคนิคที่อยู่แตกต่างออกไปคือ การใช้ Martial Poise ให้เป็นเครื่องมือในการ kite ด้วยกันกระโดดหนี ด้วยสกิลนี้จะทำให้ Kalista นั้นสามารถเคลื่อนย้ายตำแหน่งการยืนได้ทุกครั้งเมื่อโจมตีปกติรุ่งเรือง ความสามารถในการกระโดดเข้ากับออกจากจุดอันตรายนั้น สกิล passive: Soul-Marked ได้มาเปิดโอกาสให้ Kalista พร้อมกับคู่หูของKalista คว้าสามารถกำจัดมิเนี่ยนได้อย่างรวดเร็ว รวมทั้งการกดดันศัตรูให้กอดป้อมก็เป็นเรื่องง่าย

เกมส์

แผ่นดินมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น