วันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2557

รีวิวเนื้อตัวเกมส์ผจญบริเวณ MMORPG ที่ดินประกอบด้วยชื่อเล่นเกมส์ตำหนิ Fox Online ขวางบาดตา

มารีวิวเกมส์กัน กับเกมส์ทำเนียบมีอยู่ชื่อว่า Fox Online เกมสามก๊ก อกคุณธรรม

เกมส์ต่อสู้

เกมส์ Fox Online เป็นเกมส์ต่อสู้น้องเอี่ยมอ่องจากค่ายของ winner โดยเนื้อหาตัวเกมส์นั้น จะอ้างอิงจากนวนิยายชื่อดังเรื่อง สามก๊ก แต่คว้าประกอบด้วยการปรับเปลี่ยนรูปแบบต่างๆ เช่น ตัวละครต่างๆ ซึ่งเปลี่ยนให้เป็นตัวละครผู้หญิงเนื้อที่มีความน่ารักสดใส เซ็กซี่ ขอบอกเลยแหวเป็นเกมส์เขตแปลกแต่สนุก เอาเป็นว่าร้ายเรามาดูกันเหมาเกมนี้จะออกมารูปร่างหน้าตาเป็นอย่างไร

บทนำของเกมส์
ในเกมส์ Fox Online จะมีอาชีพด้วยกัน 5 อาชีพ แบ่งออกเป็น 1.Guardian 2.Warrior 3.Fox Spirit 4.Assassin 5.Wizard สามารถเลือกตามความชอบรูปลักษณ์หรือเลือกตามอาชีพพื้นดินตัวเองชอบหาได้เลย หลังจากเลือกอาชีพแลวสามารถเลือกรูปร่างตามสไตล์ถิ่นคุณชอบและสามารถ DIY คว้าตามใจชอบ


เกมส์ต่อสู้

รายละเอียดของเกมส์ Fox Online
สำหรับทั้ง 5 อาชีพหลักนั้นประกอบด้วยความสามารถพร้อมทั้งสกิลพื้นที่แตกต่างกันออกไปหลายแบบดังนี้

อาชีพ Guard
เป็น อาชีพเขตเน้นด้านการป้องกันเป็นหลักถึงจะโจมตีน้อยแต่พิษสงรอบตัว ถ้าคิดจะ PVP กับอาชีพนี้ขอบอกเลยครับเตือนไม่คว้าแอ้ม เกราะรบสีทองไม่สามารถซ่อนหัวใจแผ่นดินแรงกล้าของจิ้งจอกคว้า ประกอบด้วยความสามารถข้างในการป้องกันแผ่นดินแข็งแกร่งที่สุด สายฟ้าโจมตี แสงป้องกัน ร่างกายหล่อด้วยเหล็ก จิตใจเข้มแข็ง

อาชีพ Fox Spirit
จิ้งจอก เก้าหางเป็นอาชีพแถวโดดเด่นเรื่องการโจมตีและรักษาใช้อาวุธพัดเป็นหลัก กอบด้วยความสามารถในการสนับสนุนช่วยเหลือที่แข็งแกร่ง การโจมตีทางเวทย์แข็งแกร่ง ชอบช่วยเหลือคนอื่น จิตใจดีงาม เป็นหนึ่งเดียวที่อยู่กอบด้วยประสิทธิภาพความสามารถข้างในทางการแพทย์ ฝ่ามือมีการรักษาแหล่งยอดเยี่ยม การทำลายล้างแห่งยอดเยี่ยมซ่อนอยู่ภายใต้รูปร่างหน้าตาสวยงาม พวกเขาเป็นความภาคภูมิใจของครอบครัวสุนัขจิ้งจอก จิตวิญญาณณพลังแข็งแกร่ง ศัตรูใดๆ ก็ไม่สามารถเข้าถึงได้

อาชีพ Soul Calibur
เป็น อาชีพตำแหน่งมีอยู่พลังภายในการโจมตีรุนแรงถิ่นสุด เหมาะสำหรับผู้เล่นทำเนียบชอบความท้าทาย กอบด้วยสกิลบริเวณสามารถดึงศัตรูให้เข้ามาจากนั้นสับ ประกอบด้วยความสามารถแห่งการสนับสนุนช่วยเหลือถิ่นที่แข็งแกร่ง องอาจห้าวหาญ สันทัดแห่งการรบ ไม่เกรงกลัวสิ่งใด ประกอบด้วยความสามารถภายในการสนับสนุนทีมถิ่นที่ยอดเยี่ยม เป็นพลังพื้นที่ทีมขาดไม่หาได้ จิตวิญญาณของพวกเขามาพร้อมกับดาบคู่ มีเคล็ดลับจากประสบการณ์แห่งการต่อสู้ระยะประชิด

อาชีพ Assasin
เป็น อาชีพตำแหน่งมีอยู่การโจมตีทางกายภาพระยะประชิด / ความมืด / Poison damage กอบด้วยความคล่องตัวสูง / ความถี่ข้างในการโจมตีสูง โจมตีด้วยความเร็ว ฆ่าศัตรูตายในหนึ่งครั้ง มีอยู่พลังระเบิดตำแหน่งยอดเยี่ยม ประกอบด้วยความรวดเร็วในการโจมตี รวมถึงทักษะการหลบหลีกแผ่นดินยอดเยี่ยมและชำนาญการใช้กับดัก มือสังหารข้างในความมืด ทุกๆ วินาทีจะมองไปย่านเป้าหมาย พวกเขาเป็นคนเย็นชาสันโดษ เป็นนินจาย่านซ่อนตัวคว้าดีแหล่งสุด เป็นนักฆ่าแผ่นดินโหดเหี้ยมแถวสุด

อาชีพWizard
ผู้ ควบคุมธรรมชาติ การโจมตีเวทย์ระยะไกล / หิมะ / Fire damage มีความสามารถในการโจมตีเขตแข็งแกร่ง / ประกอบด้วยความสามารถแห่งการอยู่รอดค่อนข้างอ่อน แต่เก่งการต่อสู้ระยะไกล พวกเขาอยู่ถิ่นขอบฟ้าทำเนียบห่างไกล มักจะมองขึ้นไปบนท้องฟ้าดูทิวากาลแห่งทางโหราศาสตร์ สายฟ้ากับไฟทั้งหมดเป็นเพื่อนของพวกเขา ดังนั้นจึงกอบด้วยการทำลายล้างที่ดินมีประสิทธิภาพมาก แต่ Wizard รักอิสระเสรี เมื่อ Wizard คาดการณ์ติเตียนโลกกำลังจะสับสนวุ่นวาย จึงตัดสินใจแหล่งจะไม่นิ่งเงียบอีกต่อไป

ระบบของ Card
เกมส์ต่อสู้นี้ประกอบด้วยระบบ Card ที่มีอยู่ด้วยกัน 2 แบบ คือ

1. Card Cosplay คนจริงกลายเป็นขุนพลหญิงสามก๊กซึ่งทุกการ์ดจะมีอยู่ 5 คุณภาพคุณภาพ เขียว ฟ้า ม่วง ส้ม ทอง สามารถหาการ์ดเหล่านี้ได้รับจากการสร้างไอเทมพร้อมด้วยซื้อจากไอเทมมอลล์นั้นเอง
2. Card Hero โดย Card ข้างในเกมส์ สามารถหาได้มาทั่วไปจากการทำกิจกรรมประจำทิวาหรือดรอปจากดันเจี้ยนด้วยกันสามารถหา ได้รับมากมายหลายช่องทาง ทำไมถึงยกเรื่องนี้มาพูด เพราะ Card แต่ละใบมีคุณสมบัติเพิ่มทักษะต่างๆ ของตัวละครได้รับเมื่อใส่ Card ที่มีสีขอบตรงกันก็จะเพิ่มทักษะให้ผู้บรรเลง

border=0

ระบบของ Hero Soul
เกม นี้นอกจากจะกอบด้วยสัตว์ขี่ต่อจากนั้นยังมีสัตว์เลี้ยงหรือเพื่อนคู่กายนั่นเอง สามารถช่วยผู้ทำเพลงต่อสู้ได้รับ ผู้สำแดงสามารถหาสัตว์เลี้ยงคว้าเพียงแค่หามอนสเตอร์ตัวแผ่นดินผู้บรรเลงอยากได้ จากนั้นตีให้เลือดลดหลังจากนั้นใช้สกิลจับ เพียงเท่านี้ผู้เป่าก็จะจัดหามาสัตว์เลี้ยงมาเป็นเพื่อนคู่กายอย่างง่ายดาย ทั้งนี้ยังสามารถพัฒนาทักษะต่างๆ จัดหามาอีกด้วย สามารถทำได้รับโดยไปตำแหน่ง NPC พัฒนาสัตว์เลี้ยงผู้แสดงก็สามารถพัฒนาความสามารถให้กับสัตว์เลี้ยงตัวเก่ง ให้เก่งยิ่งขึ้นได้ ประโยชน์ของสัตว์เลี้ยงมีอยู่มากมายไม่ตำหนิติเตียนจะข้างในสถานการณ์ไหนก็ตาม ไม่ติเตียนจะเก็บเลเวล จะล่าบอส จะ PVP หรือกระทั่งจีบสาว!?

ระบบของสัตว์ขี่
เกมส์นี้นั้นกอบด้วยระบบสัตว์ขี่ระวางผู้แสดงสามารถพัฒนาร่างคว้าถึง 9 ขั้น ซึ่งแต่ละขั้นรูปลักษณ์ของสัตว์ขี่ก็จะเปลี่ยนพร้อมทั้งแตกต่างกันออกไปตามขั้นนั้นๆ ผู้สำแดงสามารถพัฒนาร่างของสัตว์ขี่คว้าโดยการซื้อวัตถุดิบจาก Item mall มาตามเงื่อนไขที่ทางกำหนด เพียงเท่านี้ผู้โจ้ก็สามารถพัฒนาสัตว์ขี่ให้เท่พร้อมกับสวยงาม บวกเพิ่มกับทักษะเนื้อที่มากขึ้นตามเนื้อที่เราพัฒนาอีกด้วย


เกมส์

ระบบชุดแฟชั่น
นอกจากชุดธรรมดาบริเวณผู้ทำเพลงสามารถสร้างเองหาได้จากทักษะการดำรงชีวิตแล้วไปนั้น ผู้สำแดงยังกอบด้วยชุดแฟชั่นภายแห่ง Item mall สำหรับเกมอื่นๆ ก็อาจจะเพิ่มความสวยงามทั่วๆ ไป แต่ทตำหนิติเตียนเกมนี้ไม่ใช่เพียงแค่นั้น เพราะนอกจากจะเพิ่มความสวยงามจากนั้นชุดแฟชั่นของเกมนี้ยังเพิ่มสเตตัสหาได้อีก ด้วย เรียกได้ดุตั้งแต่ชุดเขตใส่ตามปกติยันชุดแฟชั่นก็ช่วยเพิ่มความสามารถให้ ตัวละครทั้งนั้นเลย

เกมส์

ระบบเก็บเลเวลแบบอัตโนมัติ หรือ AI
เบื่อ ใช่ไหมกับการต้องนั่งลงเฝ้าพาเดินเก็บเลเวล ซึ่งบางเขตผู้แสดงอาจจะต้องใช้เวลาณการทำภารกิจอย่างจนทำให้ไม่กอบด้วยเวลาเก็บ เลเวลบ้างเป่าไม่ทันเพื่อนบ้าง สำหรับเกม FOX นี้มีระบบ AI ทำให้เรื่องเลเวลเป็นเรื่องกล้วยๆ เพียงแค่ผู้โจ้เดินไปยังจุดถิ่นที่มีอยู่มอนสเตอร์หราแน่น จากนั้นกดปุ่มบนขวาสุดตามภาพ เพื่อ set สกิลต่างๆ เลือดต่างๆ จากนั้นก็กด ctrl+z เพื่อเริ่มการ AI คว้าเลย

เกมส์ต่อสู้

ระบบเควส Quest
สำหรับคนพื้นดินมักจะชอบสำแดงเกม MMO อยู่แล้วย่อมรู้ดีว่าร้ายต้องมีเควสตามแผนแถวต่างๆ ภายในเกม ซึ่งการเดินทางไปหาจุดสถานที่เควสนั้นผู้โจ้สามารถทำคว้าโดยง่ายเพียงแค่คลิกณ ชื่อของเควสณผู้แสดงจะทำ เพียงเท่านี้ระบบก็จะนำทางด้วยกันวิ่งไปยังจุดหมายตามทำเนียบเควสแห่งผู้แสดงได้รับมา นั้นจัดหามาอย่างแม่นยำ ไม่ต้องเสียเวลาไปดำรงตำแหน่งงงหาอีกต่อไป

เกมส์

สภาพแวดล้อมแห่งหนสามารถสัมผัสหาได้
เกมนี้นั้นออกจะเป็นอะไรแห่งหนพิเศษสุดๆ เพราะมีอยู่ฉากสำหรับคู่รักหรือฉากสำหรับทำภารกิจต่างๆ ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งแวดล้อมต่างๆ นั้น ผู้ทำเพลงสามารถจะสร้างแอคชั่นกับสภาพแวดล้อมเพื่อถ่ายภาพต่างๆ ภายในเกมจัดหามา ไม่นินทาจะเป็น นั่งเก้าอี้เล่นเปียโน พร้อมทั้งอื่นๆ เพื่อความสมจริงเขตเป็นมากกเหมาเกม MMORPG ทั่วไป


จุดเด่นของเกมส์พร้อมด้วยจุดด้อยของเกมส์

จุดเด่นระบบเกมส์
  • มีระบบให้เลือกเป่าได้อย่างหลากหลาย
  • ตัวละครออกแบบมาจัดหามาเป็นอย่างดี
  • กราฟฟิคสกิลต่างๆ อลังการงานสร้าง
  • สภาพอากาศด้วยกันสิ่งแวดล้อมสามารถสามารถจับต้องหรือสามารถสร้างแอคชั่นกับสิ่งของต่างๆหาได้

จุดด้อยระบบเกมส์
  • ระบบตัว AI หลายคนอาจมองเป็นเรื่องดีแต่ระบบนี้จะต้องไม่ลืมดุจะสามารถทำให้ ผู้บรรเลงต่างๆ กอบด้วยการกระทบกระทั่งกันเกิดขึ้นรวมถึงบอทนอกเกมกันอีกด้วย
  • ก็ยังคงเป็นเกมต่อสู้แบบแนว MMORPG แบบเดิมแต่จะกอบด้วยระบบเสริมเพิ่มขึ้นมาเท่านั้นเองจึงไม่ค่อยจะแปลกเอี่ยมอะไรมากนัก



Review Score: 7.5/10


ที่ทางมา : http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น