วันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เกมเหนี่ยวไกแดนเยอะแยะบุคคลรอคอย Evolve จักชักจะง้างต่อสู้หางเดือนตุลาคมตรงนี้

เกมยิงถิ่นที่หลายคนรอEvolve จะเริ่มเปิดทดสอบปลายตุลาคมนี้

เกมส์ซอมบี้

แห่งระหดุงแห่งหนทาง Valve ไม่ทำ Left4Dead 3 ออกมาเสียที ทางทีมงานเต่าหิน Turtle Rock Studio ก็เลยไปทำโปรเจคเกมเอี่ยมอ่องร่วมกับทาง 2K Games แทนแห่งชื่อว่าร้ายเกม Evolve ทำเนียบหลายท่านอาจจะรู้จักกันดีต่อจากนั้น ซึ่งเป็นเกมแดนทาง 2K Games ตั้งเป้าไว้ให้เป็นเกมแห่งยุคใหม่เอี่ยม แดนมีระบบการเล่นกับกราฟิกสวยงามกตำหนิติเตียนยุคแห่งหลังจากนั้น ด้วยการแห่งจะเลือกลงเฉพาะเครื่อง PS4, XBone พร้อมทั้ง PC เท่านั้น

เนื่องจากเป็นทีมงานเดียวกันกับแหล่งเคยทำเกมส์ยิงสุดมันส์ Counter-Strike พร้อมทั้งเกมส์ซอมบี้สุดโหดอย่าง Left4Dead มาก่อนระบบการบรรเลงก็เลยจะยังคงเป็นแถวคุ้นเคยกับคอเกมยิง FPS เพียงแต่ Evolve นั้นจะกอบด้วยเนื้อหาต่างไปจากเกมเดิมตรงแดนไม่ใช่เกมยิงยุคปัจจุบันต่อจากนั้น แต่จะออกไปทาง Sci-Fi แทน อาวุธสถานที่ใช้ก็จะออกไปทางไฮเทคมากขึ้น ด้วยกันยังกอบด้วยไอพ่นทำให้ตัวละครบินขึ้นพื้นดินสูงคว้าอีกด้วย ส่วนศัตรูของเกมนี้ก็จะเปลี่ยนจากซอมบี้กลายเป็นพวกสัตว์ประหลาดขนาดใหญ่ ที่ดินเรียกกันตักเตือน Kraken



โหมดการทำเพลงนั้นจะประกอบด้วยทั้งโหมดสู้กันเองกับโหมดสู้กับตัว AI ซึ่งฝ่ายมนุษย์หรือนักล่านั้น จะมีด้วยกัน 4 คน ส่วนฝ่าย Kraken หรือมอนสเตอร์นั้นจะทำเพลงได้รับคนเดียว เป็นคนแดน 5 Kraken นั้นสามารถย่านจะฆ่าด้วยกันกินสัตว์ประหลาดตัวเล็กๆ เพื่อวิวัฒนาการไปร่างอีกครั้งจัดหามา ทำให้มีอยู่พลังด้วยกันเก่งขึ้น นักล่าต้องรีบกำจัดมันให้ทันก่อนทีมันจะกลายร่างโหดกตำหนิติเตียนเดิม

เชื่อตำหนิติเตียนคอเกมยิงหลายๆคนคงจะกำลังรอสำแดง Evolve กันอยู่ ทาง 2K ด้วยกัน Turtle Rock Studio จึงได้มากำหนดกลางวันทดสอบช่วง Big Alpha ให้ได้รับเข้ามาร่วมทดสอบกันหลังจากนั้นณทิวาแห่ง 30 ตุลาคม 2014 แต่เฉพาะชาว Xbox one จะได้สิทธิ์เข้าร่วมทดสอบก่อน ส่วนชาว PS4 พร้อมกับ PC จะเป็นทิวาแห่ง 31 ตุลาคม 2557 โดยจะปิดทดสอบทิวากาลที่อยู่ 2 พฤศจิกายน 2014

ที่ดินมา : http://thgamerons.blogspot.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น