วันพฤหัสบดีที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2557

รีวิวเกมส์น่าสะพรึงกลัวควรโจ้พร้อมกับเกมส์ Among the Sleep ลูกพิศหมี ลูกหลีกภูติผีปีศาจ

รีวิวเกมส์สยองขวัญน่าเล่นกับเกมส์ Among the Sleep เด็กจ้องหประกอบด้วย เด็กหนีผี

เกมส์

เกมส์ Among the sleep นั้นเป็นเกมส์ประเภท First Person Horror Adventure แห่งหนมาจากผู้พัฒนา Krillbite Studio แห่งมีอยู่เนื้อหาเกี่ยวกับเด็กอายุเพียง 2 ขวบแถวเข้าไปผจญภัยแห่งโลกแห่งปริศนาภายข้างในบ้านแถมยังประกอบด้วยตุ๊กตาหประกอบด้วยคอยช่วยเหลือ เราตลอดการเดินทาง เกมส์นี้นั้นมีอยู่กลิ่นไอแนวแฟนตาซีแต่แอบแฝงมาไว้ด้วยความสยองขวัญสั่นประสาท ไม่เหมาะสำหรับคนจิตอ่อนเป็นอย่างมาก ตัวเกมนี้เน้นการแก้ไขปริศนาต่างๆโดยใช้ความสามารถของตัวละครระวางเป็นเด็ก อายุแค่ 2 ขวบ ทำได้มาแค่การเดิน วิ่ง คลาน ลากของ ปีนป่าย พร้อมกับการใช้น้องตุ๊กตาหมีบริเวณสามารถกอดหลังจากนั้นตัวมันจะเรืองแสงเป็นเหมือนกับไฟฉาย ส่องทางคว้าอีกด้วย แต่น้องหกอบด้วยน้อยนั้นมีอยู่ความสามารถมากกเหมานั้นคือจะคอยช่วยเตือนตอนทำเนียบจะเกิดเหตุร้าย ได้อีกด้วย


ภาพภายในเกมส์นี้จะค่อนข้างแหล่งจะแหวกแนวไปเลยครับ พร้อมกับกอบด้วยทั้งแบบพื้นที่สว่างสีสันสดใส พร้อมทั้งมืดมัวแบบที่อยู่เราๆท่านๆปิดไฟข้างในห้อง ด้วยกันเนื้อเรื่องก็เริ่มต้นจากการแถวเราเป็นเด็กน้อยอายุ 2 ขวบแผ่นดินเจอตุ๊กตาหมีพูดได้รับพร้อมกับนำเราไปสู่อีกโลกสถานที่เต็มไปด้วยการผจญภัยกับเรานั้นจะต้องแก้ปริศนาลึกลับแต่ไม่ซับซ้อนจนยากเกินแก้

เกมส์

พร้อมด้วยสำหรับเกมส์ตัวนี้นั้นถึงมุมมองจะเป็นแบบ First person แต่ก็จะไม่สามารถ Shooting หรือยิงคว้าเพราะไม่ใช่เกมส์ต่อสู้แนวสยองขวัญพร้อมทั้งอีกทั้งตัวละครหลักเราเป็นเพียงแค่เด็กอายุ 2 ขวบเท่านั้น ส่วนด้านความสามารถหลักของเรานั้นก็เพียงทำจัดหามาแค่ หยิบจับขว้างของ วิ่ง คลาน ปีนป่าย เท่านั้นซึ่งเกมนี้ผมบอกไว้ก่อนเลยว่าไม่มีอยู่อาวุธอะไรเลยครับ ใช้เพียงความกล้าล้วนๆภายในการบรรเลงเกมนี้เพราะมันเป็นเกมส์แนว Horror

เกมส์

พร้อมด้วยด้านบรรยากาศของเกมนี้นั้นแห่งส่วนใหญ่จะเป็นแนวดาร์คเอาซะมากๆ ด้วยกันก็เป็นกลางคืนซะส่วนใหญ่ด้วย ซึ่งค่อนข้างน่ากลัวมากถ้ายิ่งปิดไฟด้วยกันเปิดเสียงให้ดังขึ้น รับรองตำหนิติเตียนคุณจะหาได้ความรู้สึกของเกมสยองขวัญแบบเต็มอิ่มกันเลยทีเดียว พร้อมกับที่สำคัญนั้นมันเป็นเกมแก้ไขปริศนาจึงต้องหาพวก Hint ต่างๆแห่งนั้นเกมส์ที่ล้วนต้องใช้ไหวพริบทั้งสิ้น แต่เกมนี้ไม่ประกอบด้วยแผนณให้ดูนะครับจึงจำเป็นต้องใช้ความจำค่อนข้างมากทีเดียว

เกมส์

บ้านปริศนานี้เป็นแหล่งรวบรวมความทรงจำและเป็นประตูสู่โลกแห่งการผจญภัยเลย ก็ต่อว่าได้รับ คิดซะต่อว่านี่เป็น Main Town ครับเพราะบ้านหลังนี้มันปลอดภัยถิ่นสุดต่อจากนั้นหล่ะ

border=0

เกมส์แนวผจญภัยมันก็ต้องกอบด้วยสิ่งแหล่งคอยคุกคามเราเหมือนกันแห่งเกมนี้นั้นก็ประกอบด้วย ผีเปรต ส่วนนี้ผมเรียกตามรูปลักษณ์แบบแห่งหนได้ชมกันเลยครับเพราะมันเหมือนมากๆ ไม่รู้ตำหนิติเตียนต่างประเทศเค้ากอบด้วยผีแบบนี้ด้วยเหรอ แต่ตัวนี้เป็นตัวแห่งหนคอยคุกคามเราครับถ้าเราโดนจับได้รับก็ต้องกลับไปเริ่มต้นเอี่ยมอ่องพื้นดินณจุดเซฟหรือจุด check point ซึ่งเกมนี้มันจะเซฟให้เราโดยอัตโนมัติเลยครับ กับอย่าได้มาลืมตำหนิติเตียนเกมนี้ปลอดความรุนแรงซึ่งเราเป็นเด็กที่ดินไม่สามารถใช้อาวุธอะไร คว้าเลยเพียงแค่วิ่งหนีไปหลบตามมุมกำแพง ใต้โต๊ะ เพื่อไม่ให้มันเหลือบเห็นเท่านั้น หลังจากนั้นตัวนี้มันไวต่อเสียงมากๆครับ เราเดินชนขวดแก้วหรือทำอะไรตกเสียงดังปุ๊บไอตัวนี้มันจะโผล่มาแทบจะทันทีเลย ครับ เอาเป็นว่าคลานแทนการเดินจะดีสถานที่สุดสำหรับเกมนี้

border=0

ภายในตัวบ้านแผ่นดินเป็น Main Town ของเรานั้นจะประกอบด้วยสิ่งของทำเนียบเป็นความทรงจำของเราอยู่ครับ โดยแต่ละอย่างก็จะเป็นเหมือนเนื้อเรื่องให้ผจญภัยเลย

จุดเด่นของตัวเกมส์

  • ภาพสวย กราฟฟิคงาม และก็ไร้ความรุนแรง
  • ตัวสภาพแวดล้อมถิ่นที่สดใสน่ารักมาพร้อมกับด้านมืดพื้นที่ชวนน่าสยดสยอง
  • เสียงประกอบเกมพื้นที่ดีนั้นทำให้อินไปกับบรรยากาศสุดๆ


จุดด้อยของตัวเกมส์

  • เกมนี้ไม่เหมาะกับคนชอบเกมส์แนวฮารดคอร์อย่างยิ่ง
  • ในส่วนของเนื้อเรื่องฉากอวสานค่อนข้างระวางจะสับสนแบบงงเล็กน้อย
  • เกมนี้เป็นภาษาอังกฤษล้วนๆ เพื่อนๆอาจจะต้องแปลกันนิดหน่อย


คะแนนสำหรับกมส์นี้นั้น 9/10 (ถือจัดหามาว่าเป็นสุดยอดเกมแนวผจญภัยในแบบสยองขวัญอีกเกมหนึ่งเขตมีอยู่ความยอด เยี่ยมไม่ว่าร้ายจะด้านใด ทั้งภาพ กราฟฟิค เสียง แต่กอบด้วยสิ่งหนึ่งที่ทางทำให้โดนหักไปหนึ่งคะแนนเต็มๆคือเนื้อเรื่องตอนเริ่มพร้อมทั้ง ตอนจบที่อยู่ไม่ค่อยสมเหตุลสมผล บางคนยังถึงกับงงนินทาเรื่องทั้งหมดมันเกิดจากสาเหตุเพียงเท่านี้หรือเองหรือ)


ตำแหน่งมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น